Vào mùa viêm xoang, có nên mua máy xông mũi họng?

Vào mùa viêm xoang, có nên mua máy xông mũi họng?

Máy xông khí dung mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho cả gia đình
Bắt đầu mùa thu đông, các bệnh viêm đường hô hấp thường tái đi tái lại, không có cách phòng ngừa hữu hiệu khiến nhiều người đau đầu tự hỏi: Chẳng nhẽ cứ để bị viêm mũi, viêm họng rồi hát mãi bài ca kháng sinh?
Hỏi:Thời tiết thay đổi, nhà tôi 4 người thì có tới 3 người thường xuyên ho hắng, khụt khịt: hai đứa con nhỏ dưới 3 tuổi cứ 2,3 tháng lại tái phát viêm phế quản co thắt, còn bố chúng thì bị viêm xoang. Tôi băn khoăn không biết làm thế nào để phòng ngừa hữu hiệu bệnh viêm đường hô hấp?
Trả lời:
Máy xông mũi họng NE-C803 của thương hiệu nổi tiếng OMRON với thiết kế vô cùng nhỏ gọn
Theo các chuyên gia y tế, bạn nên có trong nhà một chiếc máy xông mũi họng cho cả gia đình. Nhiều người băn khoăn sử dụng máy xông mũi họng phức tạp, và ngần ngại khi quyết định bỏ ra trên dưới một triệu đồng để mua máy xông mũi họng tại nhà.
Thực tế, các hãng máy thiết kế các loại máy dành riêng cho gia đình nên đảm bảo việc vận hành an toàn, đơn giản. Và quan trọng nhất, máy xông mũi họng có nhiều công dụng tốt, không chỉ sử dụng khi đã có bệnh, mà còn giúp “giữ gìn đường thở” cho cả gia đình”, phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.


Sử dụng máy xông mũi họng để điều trị các bệnh hô hấp như:
- Hen suyễn
- Viêm phế quản tắc nghẽn mạn tính (COPD)
- Viêm phổi
- Viêm thanh quản
- Viêm xoang
So với việc dùng các thuốc kháng sinh, kháng viêm theo đường uống hay tiêm, thì sử dụng theo đường khí dung (với máy xông mũi họng) là ưu việt hơn cả. Dưới áp lực nén khí của máy, thuốc sẽ chuyển thành dạng khí dung phun trực tiếp lên vùng niêm mạc bị tổn thương, đem lại tác dụng tại chỗ nhanh và hiệu quả hơn.
Do đó dùng thuốc bằng đường khí dung hạn chế được các tác dụng phụ toàn thân của thuốc, nhất là các kháng sinh (dùng dài ngày gây nhờn thuốc, tổn thương đường tiêu hóa), các corticoid (dùng dài ngày có thể gây loét dạ dày, loãng xương, béo phì, rạn da), hoặc thuốc giãn phế quản (dùng đường uống hoặc tiêm có thể gây run tay, hồi hộp, nhịp tim nhanh).
Phòng ngừa bệnh với máy xông mũi họng
Trong gia đình, máy xông còn được sử dụng thường xuyên, hằng ngày để vệ sinh đường hô hấp trên bằng cách xông nước muối sinh lý 0,9% để làm sạch mũi họng hàng ngày.
Lựa chọn máy xông mũi họng phù hợp
Khi lựa chọn máy xông mũi họng dùng cho gia đình, bạn cần chú ý các đặc điểm, thông số kỹ thuật của máy:
- Kích thước hạt thuốc tạo bởi máy là dưới 4 micro mét - đủ nhỏ để thuốc có thể đọng lại trong đường hô hấp và tận sâu trong các phế nang và phát huy tác dụng.
- Máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để tiện mang đi du lịch hay công tác.
- Máy chạy êm với tốc độ nén khí và kích thước hạt khí ổn định
- Máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mua máy ở những địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng của máy và được bảo hành.


Hiện nay, loại máy xông mũi họng nén khí của hãng OMRON, Nhật Bản loại NE-C803 được người tiêu dùng tin cậy bởi nhiều tính năng vượt trội. Máy tạo kích thước hạt nhỏ mịn (3 micro mét) giúp quá trình xông hiệu quả hơn.
Máy chạy êm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phù hợp với mọi gia đình. Và đặc biệt, kích thước thân máy rất nhỏ gọn, vừa trong lòng bàn tay tiện mang đi du lịch hay công tác, và trọng lượng thân máy chỉ 180g.
Chương trình khuyến mại Đồng hành cùng Omron
Bên cạnh việc không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiện ích, Omron còn thường xuyên hỗ trợ khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi với những phần quà hấp dẫn:
ss
Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 10/8/2015 đến ngày 30/9/2015
Chi tiết thông tin sản phẩm xin liên hệ tại website: http://omron-yte.com.vn/ hoặc Facebook: Omron Healthcare VN
Nhà phân phối chính thức và bảo hành sản phẩm Omron
Tại Hà Nội: Công ty TNHH Tiến Thành
• Địa chỉ: 15-17 Đặng Tiến Đông, Đống đa, Hà Nội.
• Điện thoại: 04-3851 5265 / 3537 0932
Tại TP HCM và các tỉnh: Công ty THHH DKSH Việt Nam
• Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
ĐT: 08-3812 5801.
• Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà CEO, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.
ĐT: 04-3787 7979 / 04- 8589 8408
Minh Tuấn
Oldest

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 03:04 17 tháng 3, 2017 ×

Cách gâm và gắn bị vào chim xem chi tiết tại đây http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/cach-gam-va-gan-bi-vao-chim.html Gắn bi vào cậu nhỏ không còn xa lạ với nhiều người. Đây là một thủ thuật trong y học giúp dương vật của nam giới có thể tăng kích cỡ

Nếu gắn bị vào dương vật có sao không và những lý do gắn bị vào cu http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/gan-bi-vao-dau-duong-vat-co-sao-khong.html

Gắn bi vào dương vật tại tphcm tốt nhất ở đâu xem tại đây http://thugonvungkin.net/suc-khoe/gan-bi-vao-duong-vat-o-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html

Những dịch vụ gắn bi vào của quý thực hiện có đau không xem tại đây http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/dich-vu-gan-bi-vao-cua-quy-thuc-hien-co-dau-khong.html Rất nhiều nam giới băn khoăn không biết gắn bi vào của quý là gì và cách gắn bi vào của quý của đàn ông an toàn…Cùng tìm hiểu cách găm bi, lắp bi, nhét bi..

Bị đi ngoài ra máu có thể là đi cầu ra máu tươi hay máu đen nguyên nhân có thể là do bệnh trĩ,bệnh về đường tiêu hóa như viêm đại tràng, loét dạ dày, thậm chí có thể có khối u. http://dakhoaaua.vn/chi-phi-cat-bui-tri-het-bao-nhieu-tien-1482.html

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar