Thuốc chữa và cách điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là một hiện tượng đã và đang ngày càng gia tăng ở nam giới, hầu hết ai cũng sẽ mắc phải một vài lần trong đời. Tuy nhiên, với những trường hợp để xảy ra tình trạng “chưa tới chợ đã hết tiền” thường xuyên sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống chăn gối, do không thỏa mãn được đối phương của mình từ đó dễ xảy ra xung đột, nổi nóng, giận dữ. Và nó cũng tác động trực tiếp tới tâm lý của cánh mày râu, làm họ cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng vì xuất tinh sớm. Vì thế, hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết như nguyên nhân và một số cách chữa trị và chống xuất tinh sớm hiệu quả để có thể kéo dài cuộc yêu, cho sự thăng hoa được viên mãn.
xuat-tinh-som5

Thuốc chữa và điều trị bệnh xuất tinh sớm – cách khắc phục và chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

1. Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là dạng bệnh điển hình của bệnh yếu sinh lý, đây là hiện tượng xuất tinh nhanh chỉ sau một thời gian ngắn khi chưa đạt được khoái cảm ở nữ giới và không theo chủ định mong muốn của nam giới. Tình trạng này làm cho nhiều cặp vợ chồng mất đi giây phút thăng hoa trong chuyện chăn gối và gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản. Nên việc điều trị chứng bệnh này sớm là việc vô cùng cần thiết mà nhiều người đang tìm kiếm.

2. Nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm

Một số nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới mà mọi người có thể tham khảo như sau:
– Nguyên nhân do thể lực của nam giới: Thường xuyên làm việc nặng nhọc hoặc làm việc trong môi trường, điều kiện gò bó khiến cho các đấng màu râu cảm thấy mệt mỏi, sức lực yếu. Hoặc có thể do thể trạng yếu cũng là nguyên nhân ảnh hưởng tới sinh lý, cụ thể là có thể gây xuất tinh sớm.
– Do yếu tố tâm lý: Tâm lý có mối liên hệ nhất định mật thiết đối với đời sống chăn gối vợ chồng. Nam giới có thể thường xuyên cảm thấy hoặc rơi vào tình trạng căng thẳng, lo âu, suy nghĩ nhiều về một vấn đề nào đó trong công việc, tình cảm và cuộc sống cũng làm ảnh hưởng tới tâm lý khi quan hệ tình dục. Đặc biệt, có không ít trường hợp do sức ép về mặt tâm lý thiếu tự tin, áp lực và sự thúc ép của người vợ cũng khiến chon am giới khó điều chỉnh được mức độ hưng phấn và gây xuất tinh sớm.
 Do vấn đề về sức khỏe, thể trạng: Một số trường hợp do đặc điểm cấu trúc bộ phận sinh dục như tuyến tiền liệt bị nhiễm trùng, hẹp bao quy đầu, các nguyên nhân về tuổi tác, các bệnh mãn tính cũng khiến cho nam giới gặp phải tình trạng bị xuất tinh sớm.
– Nguyên nhân do thủ dâm: Trường hợp nhiều nam giới có thói quen thủ dâm và thủ dâm trong thời gian dài cũng là nguyên nhân trực tiếp gây bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh,…
– Do thói quen sinh hoạt: Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, thường xuyên sử dụng rượu bia và các chất kích thích. Đây là những yếu tố bên ngoài tác động như thường xuyên làm việc căng thẳng, mệt nhọc, thức đêm, nghiệm rượu bia sẽ gây xuất tinh sớm và cả các vấn đề khác về bệnh yếu sinh lý.

3. Thuốc và cách chữa bệnh xuất tinh sớm

Thông thường, để khắc phục xuất tinh sớm các biện pháp về tâm lý, tình dục và phương pháp tự nhiên được áp dụng phổ biến hơn cả. Tuy nhiên, hiện nay cũng đã có một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm được sử dụng theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Đó là một số loại thuốc như Prozac, Cipramil và Zoloft. Chúng có tác dụng giúp trì hoãn việc xuất tinh sớm để từ đó nam giới có thể tự điều chỉnh xuất tinh theo mong muốn của mình.
* Cách chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý
Đây là phương pháp được chỉ định áp dụng khá phổ biến nhằm khắc phục các nguyên nhân về tâm lý khiến nam giới khó kiểm soát tâm lý, sự hưng phấn dẫn đến xuất tinh sớm.
xuất tinh sớm
Biện pháp này có thể được áp dụng ngay tại nhà và rất cần có sự hỗ trợ tích cực từ phía người vợ. Theo đó, các bạn cần tạo cho mình tinh thần thoải mái trong cuộc sống, hạn chế và tránh căng thẳng mệt mỏi. Nhất là trong khi quan hệ tình dục cần loại bỏ tâm lý e ngại, sợ hãi, hồi hộp, thậm chí mắc cảm về kỹ năng tình dục,… Lúc này, vai trò của người vợ rất quan trọng giúp các chàng cảm thấy tự tin. Chị em phụ nữ cần động viên thay vì phàn nàn hoặc tỏ ra bất mãn, không hài lòng với chồng khi thấy anh ấy vụng về hoặc căng thẳng. Có như vậy mới có thể giúp nam giới khắc phục được bệnh xuất tinh sớm và “cuộc yêu” của các bạn sẽ thăng hoa hơn.
* Cách chữa xuất tình sớm bằng liệu pháp tình dục
Liệu pháp này nghe có vẻ khó hiểu, tuy nhiên nó lại có tác dụng rất tốt trong việc giúp nam giới khắc phục chứng xuất tinh sớm. Các bạn có thể hiểu đây là biện pháp ngăn chặn xuất tinh được thực hiện trong khi quan hệ tình dục giúp nam giới có thể kéo dài thời gian xuất tinh. Đó là khi quan hệ tình dục đến ngưỡng có cảm giác gần lên đỉnh, bạn cần giảm nhịp độ kích thích ngay. Sau đó thực hiện tiếp theo những chuyển động cho tới khi tận hưởng cảm giác thoải mái và xuất tinh.
* Cách chữa xuất tinh sớm bằng thực phẩm
Đây là phương pháp được được rất nhiều người biết đến và áp dụng phổ biến từ xưa tới nay. Một chế độ ăn uống hợp lý gồm các loại thực phẩm nên và không nên tiêu thụ khi đang gặp phải vấn đề xuất tinh sớm sẽ giúp khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả. Theo đó, các chị em phụ nữ nên ưu tiên trong thực đơn ăn uống của chồng các loại thực phẩm như các loại rau quả, hải sản (hầu, hải sâm,…), các loại thịt (thịt dê, thịt chó, thịt bò,…), giá đỗ, ngũ cốc, sô cô la đen,… sẽ rất có lợi. Chúng không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn chống xuất tinh sớm hiệu quả tự nhiên và an toàn. Cùng với đó, nam giới cần lưu ý tuyệt đối không nên uống rượu bia, hút thuốc lá hay các chất kích thích, nhất là trong thời gian điều trị để tránh gây ảnh hưởng tới tình trạng bệnh và hiệu quả chữa trị. Một số loại thực phẩm, thức ăn khác như đồ cay nóng, đậu tương,… cũng nên hạn chế ăn.

  • Luân
    Tôi cũng mới lập gia đình được 2 năm, thả cửa mãi mà chẳng thấy gì cả… đến nản thật. Tôi bế tắc quá, vợ cứ chê suốt mà chẳng biết làm thế nào được. May quá đọc được bài này cảm giác tinh thần thấy tốt hẳn lên. Cố gắng để đi chữa vậy, có ai biết địa chỉ nào uy tín không bảo tôi với.
  • Thành
    Những cách trên nghe có vẻ hợp lý đấy, để tôi thử làm xem như thế nào chứ. Dạo này tôi cũng thấy mình yếu lắm ấy. Haizz chả biết thế nào nữa, may mà cũng có một đứa rồi.
  • Tiến Dũng
    Mình đã thực hiện theo các bước trên và thấy kết quả cũng dần được cải thiện, nhưng chắc phải thực hiện lâu dài, vì kết quả với mình khá chậm, không biết có phải do tình trạng của mình nặng quá không nhỉ?
  • Nặc danh
    Tôi đã thử các chiêu này rồi, kết quả chậm lắm… Hôm trước được ông bạn giới thiệu đến Trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc, bác sĩ bắt mạch bảo tôi thận rất yếu nên không thể khắc phục được bằng tập luyện không dược mà phải uống thuốc bổ thận bồi bổ khí huyết mới giải quyết tận gốc được vấn đề. Nói thật tôi cũng đã uống rất nhiều thuốc rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy hiệu quả như vậy, trước kia chỉ có tác dụng khi uống thuốc, hết thước thì đâu lại vào đó…đến nản. Bài thuốc này của trung tâm tốt quá mọi người à…
  • THÀNH THÁI
    Xin chia sẻ với mọi người về bài thuốc này, tôi bị chứng xuất tinh sớm ngay từ khi lấy vợ, giờ bé nhà tôi được 3 tuổi rồi, trước kia tôi thường hay có cảm giác lạng chân tay vào mùa đông, hay ra mồ hôi tay, người gầy xanh xao. Đến trung tâm bác sĩ cũng bắt mạch bảo thận rôi rất yếu, nguyên khí suy kiệt, hocmon testosterol trong máu thấp, tôi còn hoang mang hơn khi bác sĩ nói nếu không điều trị ngay sẽ dẫn đến liệt dương rất khó chữa. Tôi cũng có kể cho bác sĩ là tôi đã uống rất nhiều loại thuốc quản cáo trên mạng, thấy sinh lý cũng có cải thiệt nhưng bác sĩ nói tôi càng uống mấy thứ thuốc đó cơ thể sẽ càng suy kiệt đi, nguyên khí càng cạn kiệt càng yếu vì nó toàn là thuốc kích dục. Tôi mua thuốc này theo chỉ định của bác sĩ trong tâm trang hoang mang không biết thuốc thang thế nào. Nhưng tối thấy thật vui mùng khi thấy sức khỏe của tôi tăng lên hàng ngày khi uống thuốc, sau 3 tháng uống thuốc người tôi béo lên hơn 2 kg, và đặc biệt sinh lý cải thiện rất tốt.Giờ mấy uông bạn tôi trong công ty ai cũng có bình ngâm trong nhà giữ như giữ bảo mối ý, may tôi gặp được thầy giỏi thuốc tốt chứ nếu để liệt dương thì chết…
    • Duc anh
      Minh cung bi xuat tinh som minh buon lam vay xinh cho minh hoi cach dieu tri nhu the nao vay
    • Trung
      A có thể cho e xin đơn thuốc đó được không
    • Tung
      Anh Thành Thái có thể giới thiệu địa chỉ cho em với đc ko ạ
      • THÀNH THÁI
        Chố tôi khám là trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc nhé, trước thì địa chỉ ở bên Thanh Xuân,nhưng bây giờ thì chuyển qua phường Vĩnh Phúc, Ba Đình rồi. Tôi không nhớ chính xác địa chỉ, mọi ng cố gắng lên mạng gõ tên trung tâm trên google là sẽ ra ngay website của trung tâm ấy.
    • Cho e xin don thuoc duoc hk a e ngai di khám lấm
    • THÀNH THÁI
      Để tiện trả lời cho mọi ng, tôi để link của website cùng sđt của trung tâm tôi chữa ở đây luôn, mọi ng có thê tham khảo thông tin ở trong website của trung tâm:
      Sđt: 0466 870 283 – 0936 317 187
      Đại chỉ website: http://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-dac-tri-benh-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-cua-nguoi-thai-tay-bac.html
  • Hoang
    So với những dạng xịt, bôi trực tiếp thì thuốc uống từ đông y sẽ an toàn hơn. chắc ko thấy ngay hiệu quả nhưng nếu cải thiện từ từ thì cũng ko đến nỗi nào. Tôi đã từng tin lời quảng cáo, mua thuốc về xịt, bị ngứa và sưng đỏ. Rất khổ sở.
    • thịnh
      e bi xuat tinh som,ham muon zam,co thuoc j jup e k ak,lam luk e thay xau ho vs vk e lam
  • Ngọc
    Chồng em bị yếu sinh lý, em có bồi bổ thêm bằng thực phẩm và cho uống cả rượu thuốc, nhưng tình trạng vẫn không cải thiện được là bao. Ai có cách gì hay? hoặc địa chỉ nào chữa trị hiệu quả giới thiệu cho em với ….
  • Hinh Quang
    Moi người mua thuốc hồi xuân phục dương thang về ngâm uống nhé. Uống vào người cũng khỏe, ăn ngủ tốt hơn, chuyện kia cũng được cải thiện rõ rêt.
    http://www.chuabenhyeusinhly.com/hoi-xuan-phuc-duong-thang-than-duoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som.html
  • thịnh
    e nam nay 26t ms cưới vk gan dk nam,nhug e bi xuat tinh som,yeu sinh ly,ham muon giam,co thuoc nao jup e vs ak,
  • trong
    trung oi ban co the chi minh cach chua benh xuat tinh som dc ko ban
  • trong
    thanh thai oi ban co the chi cho minh hieu thuoc chua xuat tinh som dc ko ban.thanks ban
    • THÀNH THÁI
      Tôi có để link website với sđt của trung tâm tôi chữa ở bên trên, bạn xem tại đó nhé.
  • Nguyencong
    Thuoc do mua o dau … gia bao nhieu vay..
  • Heloo
    Thanh Thai co the chi giup minh bai thuoc hoac bac sy đó không
    • THÀNH THÁI
      Link website và sđt thoại của trung tâm tôi đã để bên trên, bạn xem lại nhé. Bs tôi chữa là bs Hiển
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Mai Thư
admin
lúc 00:53 15 tháng 1, 2018 ×

Trên đây là phương pháp khắc phục yếu sinh lý nam...còn đối với sinh lý nữ thì phải làm sao?

Congrats bro Mai Thư you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar